Những mẫu cửa cổng nhôm đúc đẹp và cao cấp 2021

Xin chào các bạn đã tin tưởng và ủng hộ Vina Cổng chúng tôi trong thời gian. Hôm nay, Vina Cổng xin chia sẽ đến các bạn nhưng sản phẩm cửa cổng nhôm đúc đẹp mà chất lượng đảm bảo phù hợp với mọi công trình thiết kế xây dựng. Tất cả những mẫu cửa cổng hợp kim nhôm đúc sắp được ra mắt dưới đều là những thiết kế độc đáo, đẳng cấp cho mọi thời đại.

Ngày nay, cổng ngoài việc giữ trọng trách là bộ phận bảo vệ mái ấm, tài sản trong nhà thì sản phẩm này còn là sự hiện diện cho cho nét đẹp hùng vĩ của toàn thể công trình. Từ ngoài nhìn vào hay dọc theo các khu phố chắc hẳn bạn sẽ thường bắt gặp những ngôi nhà sang trọng hay biệt thự cao lớn phía trước là bộ cổng nhôm đúc rất hoành tráng và đồ sộ.

Cổng nhôm đúc cao cấp

Nếu bước chân vào một ngôi nhà bằng sự hiện hiện của cổng nhôm đúc cao cấp bạn sẽ thấy khác hẳn so với những bộ cổng thông thường khác (cổng sắt, gỗ, thép, inox,...). Chỉnh bởi nét đẹp và tinh tế của bộ cổng làm cho ta cảm giác như đang được chủ nhà đón chào một cách nồng nhiệt nhất.

Không biết loại cổng này ra sao nhưng theo tôi thấy hầu hết gia chủ có chút điều kiện là sẵn sàng đến Vina Cổng đầu tư ngay, chắc hẳn ngoài vẻ đẹp ra thì độ bền cùng được nhà sản xuất chú trọng đến rất nhiều.

Những thắc mắc trên có thể chúng ta tạm gác qua, còn bây giờ thì hãy cùng nhau khám phá những mẫu cổng nhôm đúc HOT nhất thị trường trong năm 2021 này nhé!

Tổng hợp mẫu cỗng nhôm đúc được ưa chuộng nhất trong năm

Khi nhắc đến cổng nhôm đúc ta phải liên tưởng đến kiểu dáng phong phú và kích thước đa dạng cùng với áp dụng nhiều phương pháp sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến đế có thể tạo ra thành phẩm như mong đợi.

 Xem thêm: Cổng nhôm đúc cao cấp TPHCM.

1. Mẫu cổng nhôm đúc thoáng

Như cái tên và hình ảnh minh họa trên cho ta thấy được thiết kế độc đáo từ nghệ nhân tại nhà xưởng đem đến vẻ đẹp mới lạ, hiện đại cho mái ấm của bạn. Ban đầu nhiều gia chủ nghĩ rằng: Thiết kế cổng như vậy sẽ không đảm bảo được sự kín đáo dễ bị người ngoài dòm ngó. Nhưng các các bạn cứ yên tâm bằng những kinh nghiệm vốn có họ sẽ tạo ra một cổng nhôm đúc thoáng cân đối, hài hòa tạo nên không gian thoãi mái, thoáng mát cho toàn bộ khu vực nhà bạn.

Mẫu cổng nhôm đúc thoáng

Đặc biệt loại cổng này rất thích hợp những công trình có bề diện tích hẹp bởi thiết kế thông thoáng nên không tạo cảm giác bí bách hay khó chịu cho các thành viên trong gia đình. Bằng nhiều chi tiết hoa văn độc đáo được thiết kế theo yêu cầu nên các bạn hoàn toàn an tâm vì cổng nhà bạn không đụng hàng và mang đến phong cách riêng cho từng ngôi nhà.

2. Mẫu cổng nhôm đúc bít kín

Trái ngược với mẫu cổng vừa rồi thì mẫu cổng dạng bít kín này được trang trí nhiều chi tiết hoa văn nên trong rất sắc sảo và tinh tế hơn tạo không gian ngăn cách hoàn toàn giữa bên ngoài và bên trong. Thông thường người gia chủ chọn loại cổng nhôm đúc mẫu kín này muốn có sự yên tĩnh, giản dị, trầm lắng.

Mẫu cổng nhôm đúc bít kín

Những công trình nằm ngoài mặt tiền thường xuyên có xe cộ qua lại thì chọn mẫu cổng này là vô cùng hợp lý. Bởi thiết kế kín đáo sẽ chắn được bụi bẩn và âm thanh ồn ào tốt hơn. Ngoài ra, còn hạn chế được lòng tham hay sự để ý từ kẻ xấu đang có âm mưu tấn công nhà bạn bởi từ ngoài nhìn vô sẽ không biết bạn làm gì và có vật gì quý giá.

3. Mẫu cổng nhôm đúc nữa kín nữa thoáng

Nghe tên có vẻ hơi lạ lẫm nhưng thực tế rất gần gũi với chúng ta. Mẫu cổng nhôm đúc nữa kín nữa thoáng là sự kết hợp hài hòa giữa 2 mẫu cổng trên, vừa đảm bảo sự thông thoáng vừa giữ nét kín đáo, có thể cho rằng  mẫu cổng này công trình nào cũng có thể sử dụng được.

Mẫu cổng nhôm đúc nữa kín nữa thoáng

Những hình thù, hoa văn được đúc và gia công tỉ mỉ cho ta thấy sự khéo tay của nghệ nhân và sự sáng tạo từ ý tưởng của gia chủ kết hợp tạo ra bộ cổng nữa thoáng nữa kín vô cùng hoàn hảo.

Tại sao nhôm đúc vina cổng được nhiều gia chủ tin dùng

Trong rất nhiều đơn vị đang phân phối, sản xuất, lắp đặt cửa cổng nhôm đúc cao cấp thì Công Ty TNHH Hợp Kim Nhôm Đúc Vina Cổng được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng nhất bởi những lý do sau:

  • Vina Cổng được hơn 14 năm hoạt động và thành lập nên xưởng sản xuất, phân phối các sản phẩm về hợp kim nhôm đúc trong đó có cổng nhôm đúc cao cấp. Trong tương chúng tôi còn có dự định mang sản phẩm của mình ra thị trường các nước lân cận như: Lào, Campuchia, ThaiLan,...
  • Đội ngũ nhân công rất lành nghề, khéo tay nên có thể tạo ra những khuôn mẫu với hình ánh chính xác như yêu cầu của khách hàng trong thời gian yêu cầu hoặc sớm hơn dự định.
  • Luôn đầu tư chú trọng công nghệ sản xuất, trang thiết bị tiên tiến nhất. Vina Cổng là một trong những đơn vị hàng đầu tại khu vực Miền Nam và Miền Bắc áp dụng công nghệ đúc chân không của Nhật Bản.
  • Hầu hết những khâu sản xuất cổng từ làm khuôn cho đến gia công đánh bóng, sơn cổng đều có sự chỉ đạo bởi tổ trưởng và giám đốc đầy kinh nghiệm.
  • Vina Cổng cam kết chỉ sử dụng những hợp kim nhôm nguyên chất để làm cổng. Chính vì thế mà cổng tại công ty chúng tôi luôn có độ bền rất cao, không bao giờ hen gỉ hay hiện tượng nứt trong 30 năm đầu tiên.
  • Chúng tôi sở hữu đội ngủ nhân công yêu nghề, nhiệt tình, sức trẻ, hăng say trong công việc gằn bó với công ty dài lâu từ lúc mới thành lập cho đến nay.
  • Chề độ bảo hành ở Vina Cổng được rất nhiều gia chủ hài lòng vì thời gian bảo hành cực dài và khi có sự cố hay yêu cầu thêm thì nhân viên kỹ thuật/thầy thợ có mặt rất nhanh chóng.

Mẫu cổng nhôm đúc đẹp

hy vọng những nội dung vừa rồi sẽ giúp các bạn hiểu rõ về Công Ty Vina Cổng và sản phẩm cổng nhôm đúc hơn. Chúc các bạn có thể tìm được cho mình một bộ cổng nhôm đúc cao cấp, vừa ý với mình nhất.

Nếu cần tư vấn hay nhu cầu mua cổng nhôm đúc chất lượng, giá rẻ xin đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua những thôi tin sau đây:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802

 

Tin tức khác