Sự cuốn hút của cổng nhôm đúc tại Cần Thơ

Không phải tự nhiên hay may mắn mà những bộ cổng nhôm đúc "đánh bại" được các loại cửa cổng sắt, thép, inox, gỗ,... Để chiếm lấy lòng tin từ khách hàng tại Cần Thơ, siêu phẩm cổng nhôm đúc phải trải qua quy trình tinh luyện kỹ lưỡng để đạt được những  ƯU  ĐIỂM  vượt trội. Để biết thêm chi tiết mời các bạn đón xem nội dung sau đây nhé!

Ưu điểm nổi bật của cổng nhôm đúc tại Cần Thơ so với các loại cổng khác

Điểm nhấn trong thiết kế tinh tế, ấn tượng và bắt mắt bởi sự khéo tay của thầy thợ thể hiện qua nghệ thuật trạm trổ tinh xảo trên từng đường nét, chất liệu nhôm trọng lượng nhẹ nhưng lại bền bỉ, không oxi hóa và tính thẩm mỹ cao.

Việc sử dụng cổng nhôm đúc tại Cần Thơ đã bắt kịp xu hướng của thời hiện đại, phù hợp với hầu hết công trình. Cổng nhôm đúc sở hữu phong cách Âu Châu – hiện đại cũng như cách tân cổ điển. Chính vì yếu tố trên loại cổng này có số điểm vượt trội và tạo được lòng tin với khá nhiều khách hàng hiện nay, hầu như các công trình nhà phố sang trọng hay biệt thự hoành tráng đều lựa chọn loại cổng này.

Cổng nhôm đúc Cần Thơ

Cổng nhôm đúc ngày nay cực kì thích hợp với kiến trúc nhà ở, biệt thự mang vẻ đẹp uy nghi của nền văn minh Âu Châu Đương Đại. Có một ngôi nhà đẹp thì cổng là bộ phận không thể thiếu, bởi cổng nhôm đúc là mảnh ghép còn lại để ghép nối với nhau để tạo nên nét đẹp hoàn hảo cho công trình bạn.

Bên cạnh đó, mỗi nhà là mỗi kích thước mỗi thiết kế khác nhau nhờ vào sự linh hoạt trong thiết kế cổng nhôm đúc Cần Thơ có thể tạo ra các mẫu cổng với kiểu dáng, mẫu mã sao cho phù hợp nhất có thể.

Xu hướng chọn cổng ngay này được chia thành 2 phong cách rõ rệt đó chính là: cổ điển và hiện đại.

Phong cách hiện đại

Với phong cách này thì rất dễ nhận biết bằng những căn hộ, ngôi nhà có kiến trúc thanh thoát, gam màu tươi tắn và nổi bật. Thông thường những ngôi nhà này có thiết kế mặt tiền sẽ đơn giản cùng với các đường thẳng tinh tế kết hợp màu sắc trung tính và những chi tiết khá rõ ràng, thiết kế bố cục cân xứng nhưng không hề kém phần tinh tế, đặc sắc.

Cổng nhôm đúc phong cách hiện đại

Phong cách Âu Châu

Thực sự không tập trung vào kích thước và họa tiết hay hoa văn mà lại có được thiết kế tài ba tạo nên với nét tỉ mỉ cùng sự sáng tạo và có tính mỹ lệ cân xứng. Hoa văn được điêu khắc khá hoa mỹ, đảm bảo điểm nhấn cho những mẫu mã cổ điển được thăng hoa và tận dụng điểm xuyến giúp cổng nhóm đúc ngày một hoàn thiện hơn.

Để cho nét đẹp cổng nhôm đúc hoàn hảo hơn chúng ta cần chú trọng cho tông màu lạnh, màu trung tính kết hợp với thiết kế tinh tế để làm tạo thêm sự thông thoáng rộng rãi cho không gian nhà bạn.

Cổng nhôm đúc mang Phong cách Âu Châu

Điểm khác biệt của cổng nhôm đúc so với các loại cổng khác

Trước kia công nghệ chưa phát triển thì việc sử dụng cửa gỗ, cửa sắt, cửa thép đã qua thân quen với mọi người nhưng tiếc một điều là độ bền và thẩm mỹ theo năm tháng không được lâu cho lắm. Đặc biệt là khí hậu nhiệt đới tại khu vực Cần Thơ khiến nắng mua thất thường dẫn đến hiện tượng gỉ sét, phai màu xuống cấp nhanh chóng.

Làm sao để khắc phục được tình trạng trên? Thì Vina Cổng chúng tôi mới thiết kế ra một mẫu cổng nhôm đúc cao cấp để tạo được sự khác biệt so với các loại cổng thường trước đó. Cổng nhôm đúc không những chắc chắn mà lại còn bền đẹp với thời gian sẵn sàng chống chịu mọi điều kiện thời tiết thất thường.

Điểm khác biệt giữa cổng nhôm đúc và cổng thường

Nên chọn công ty như thế nào để mua cổng nhôm đúc tại Cần Thơ?

Được biết cổng nhôm đúc hiện đang là xu hướng "Hot" cho những gia chủ chịu chơi hay có điều kiện. Do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nên số lượng sản phẩm và đơn vị sản xuất cũng không ngừng gia tăng. Để mua cổng nhôm đúc chất lượng giá rẻ nhất tại Cần Thơ thì các bạn nên đến trực tiếp công ty tìm hiểu, hạn chế trường hợp mua lại từ các đơn vị kinh doanh làm giá thành đội lên rất nhiều.

Vina Cổng khuyên các bạn và các gia chủ có nhu cầu hãy đến trực tiếp tại xưởng chúng tôi bởi 3 lý do sau đây:

  • Tại đây luôn có chuyên viên sẵn sàng tư vấn những mẫu cổng chất lượng và thích hợp với công trình nhà bạn.
  • Đơn vị sản xuất trực tiếp thì bao giờ cũng nắm bắt và hiểu rõ được đâu là sản phẩm nhôm đúc chất lượng, đâu là mặt hàng pha trộn tạp chất.
  • Có mức giá niêm yết, ổn định, hợp lý giúp khách hàng an tâm hơn khi mua cửa cổng trực tiếp tại công ty sản xuất.

3 tiêu chí trên, Vina Cổng cam kết sẽ thực hiện tốt, thậm chí còn tốt hơn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hợp kim nhôm đúc. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những gì tốt nhất bằng những công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm tích lũy bấy lâu để tạo ra bộ cổng nhôm đúc Cần Thơ hoàn thiện không một điểm yếu.

Chọn công ty mua cổng nhôm đúc uy tín

Hầu hết những khách hàng đã sử dụng cửa cổng hợp kim nhôm đúc đều đáp lại bằng nụ cười và cái gật đầu thông qua chất lượng nhôm đúc nguyên khối và màu sắc tươi tắn, trải qua thời gian sử dụng khá lâu nhưng trông như mới mua về. Tại sao màu sơn cổng nhôm đúc lại được như vậy? Bởi:

  • Trước khi sơn chúng tôi phải trải qua giai đoạn đánh bóng làm sạch bề mặt cổng rất kỹ càng.
  • Áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện của Nhật Bản, mỗi lớp sơn là một chất liệu với công dụng khác nhau.
  • Quy trình sơn được sự chỉ dẫn, quan sát bởi cán bộ kinh nghiệm cao nhất tại công ty.
  • Nguyên liệu sơn được chọn lọc, nhập khẩu từ nước ngoài có hóa đơn chứng từ đầy đủ.

Vina Cổng là nhà thiết kế, sản xuất cổng nhôm đúc hàng đầu tại Cần Thơ nói riêng và cả Việt Nam nói chung. Những sản phẩm mà chúng tôi bán ra hay lắp đặt đều để lại dấu ấn trong lòng người gia chủ bằng sự hài lòng và ước ao sở hữu được từ mọi người xung quanh.

Công Ty TNHH Hợp Kim Nhôm Đúc Vina Cổng có thể tiếp nhận mọi yêu cầu và cam kết hoàn thành mọi dự án mà các bạn, quý khách hàng đề ra. Chỉ cần liên hệ: 02513 88 0802 mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng ngay tức khắc.

Tin tức khác