Tư vấn thiết kế chọn mẫu cổng nhôm đúc tại Bình Dương

Bạn ở Bình Dương và đang phân vân chưa biết chọn mẫu cổng nhôm đúc nào sao cho phù hợp với công trình, ngôi nhà của bạn. Và bạn cũng không biết tại Bình Dương có đơi vị nào chuyên nhận phân phối, lắp đặt cửa cổng giá rẻ. Hãy cũng Công Ty Vina Cổng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé, các bạn chớ nên bỏ lỡ bởi đây là những gì bạn sẽ cần đến trong việc chọn mua cửa cổng nhôm đúc.

Nguyên tắc "Vàng" khi chọn cửa cổng nhôm đúc bình dương

Cổng nhà đẹp chính là điểm tạo nét ấn tượng đầu tiên về toàn thể không gian sống nên được hầu hết các gia chủ quan tâm và ưa chuộng ngày một nhiều. Theo các kiến trúc sư tài ba và nghệ nhân điêu khắc khéo tay, một mẫu cổng nhôm đúc Bình Dương cao cấp phải có tối thiểu những nguyên tắc sau đây:

Cân phải cân xứng với nhà, biệt thự: Trước giờ nhà to thì đi với cổng to, nhà nhỏ thì cổng vừa, chọn cổng sao cho cân đối là nguyên tắc bất di bất dịch của người tiền nhiệm trước đó truyền tải lại. Bởi theo quan niệm, nếu cổng thiết kế lớn nhà quá nhiều thì luồng khí tài lộc sẽ dễ bị phách tán. Ngược lại, nếu cổng quá nhỏ thì không đủ nguyên khí dẫn đến tất cả các phòng trong ngôi nhà khiến các thành viên trong nhà bí bách, khó chịu.

Cổng nhôm đúc Bình Dương
Hình ảnh bộ cổng nhôm đúc sắp hoàn thành và chuẩn bị thi công, lắp đặt tại Tân Uyên tỉnh Bình Dương.

Vị trí đặt cổng: Đây được xem là nguyên tắc không hề kém quan trọng trong việc lựa mua cổng nhôm đúc tạo Bình Dương. Thực tế hiện nay vẫn còn nhiều gia chủ chưa xem việc đặt cổng là quan trọng nên dễ khiến vị trí đặt cổng dễ bị xung sát với cảnh quang xung quanh. 

Ngoài ra, vị trí còn ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy khá nghiêm trọng, về phong thủy cho rằng nhà có cổng đối diện cột điện, cây cổ thụ là không thuận lợi đặc biệt ngay hướng đường đi của ngã 3 là rất nguy hiểm.

Lối đi từ cổng vào nhà: Tùy thuộc và diện tích đất sử dụng mà có khoảng không gian dài hay ngắn. Tuy nhiên các bạn cố gắng bố trí sao cho lối đi vào nhà đứng quá chật vì đường nhỏ quá sẽ ảnh hưởng với việc di chuyển, ra vào từ trong ra ngoài và ngược lại. Không những khó khăn cho đi lại mà còn làm mất cân xứng, kém thẩm mỹ giữa cổng và nhà.

Cách chọn cổng nhôm đúc tại Bình Dương

Chớ nên "Kín Cổng Cao Tưởng" quá mức: Cuối cùng Vina Cổng muốn truyền tải đến các bạn 1 nguyên tắc nữa là đừng làm cổng quá cao sẽ dễ làm các thành viên trong gia đình như có cảm giác tù hãm, bức bí,... Nếu theo như người xưa nên xây dựng cổng thật cao và chắc chắn để giúp ngôi nhà được bảo vệ chắc chắn hơn. Nhưng với thời buổi ngày nay nên cần cải tạo và thay đổi một số yếu tố để phù hợp hơn với công trình hiện tại.

Với phong cách ngày hầu hết gia chủ tại Bình Dương đều chọn những loại cổng nhôm đúc dạng thoáng kết hợp với họa tiết hoa văn đơn giản nhưng không kém phân tính tế và sắc sảo.

Qua những yêu tắc trên hy vọng sẽ giúp bạn cũng cố thêm cho mình hàng loại kiến trong việc chọn lựa mẫu cổng nhôm đúc phù hợp và biết bố trí lắp đặt cổng sao cho thích hợp nhất.

Những mẩu cổng nhôm đúc tại bình dương được nhiều người quan tâm

Sau đây Vina Cổng xin phép cập nhật những cổng nhôm đúc được nhiều khách hàng quan tâm, chọn lựa nhiều nhất từ nằm 2020 đến nay là năm 2021 xin mời các bạn tham khảo thêm.

Cổng nhôm đúc gắn Phù Điêu tại Bình Dương
Đầu tiên là xuất hiện của bộ dạng cổng nhôm đúc gắn Phù Điêu cho ta thấy rất nhiều chi tiết sắc sảo và hoành tráng.
Cổng nhôm đúc hoa lá tại Bình Dương
Mượn hình ảnh của thiên nhiên: hoa lá, thanh trúc, chi tiết đối xứng làm nên bộ mặt cổng nhôm đúc cao cấp.
Cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ  tại Bình Dương
Sử dụng hình ảnh  của 2 Mãnh Rồng làm tôn vinh thêm nét mạnh mẽ, huyền bí của bộ cổng nhôm đúc tại Bình Dương.
Cổng nhôm đúc Buckingham tại Bình Dương
Tiếp tục là một mẫu cổng nhôm đúc Buckingham khoát trên mình vẽ đẹp sang trọng, hoàng gia từ cái nhìn đầu tiên.
Mẫu cổng nhôm thanh mai trúc mã
Lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, nghệ nhân đã vay mượn hình ảnh từ họa tiết thực tế có sẵn đã làm nên bộ cổng nhôm đúc có tên là Thanh Mai Trúc Mã.

Địa điểm mua cổng nhôm đúc uy tín - giá rẻ

Theo các chuyên gia kinh nghiệm, một công ty chuyên thiết kế và thi công các mẫu cổng nhôm đúc Bình Dương Uy Tín Chất Lượng Giá Tốt, phải đảm bảo được những tiêu chi tối thiểu sau: Có địa chỉ trụ sở rõ ràng, đầu tư website, có giấy phép kinh doanh của sở công thương và thời gian hoạt động lâu năm, giá thành hợp lý và công khai, chế độ bảo hành chu đáo, hỗ trợ tận tình sau bảo hành,…

Công ty Vina Cổng có trên Google Maps
Hình ảnh của Công Ty TNHH Hợp Kim Đúc Vina Cổng có trên Google Maps.

Công Ty TNHH Hợp Kim Đúc Vina Cổng cam kết sẽ đảm bảo được tất cả các yếu tố trên và luôn tự hào là nhà sản xuất nhôm đúc được mọi người đánh giá Uy Tín hàng đầu tại Bình Dương và trên cả Việt Nam. Giờ đây bạn muốn tìm chúng tôi rất chỉ việc lên Google và gõ "Vina Cổng" là sẽ có hàng trăm thông tin về công ty chúng tôi.

  • Vina cổng có Văn Phòng tại: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai. Xưởng chi nhánh miền Nam tại: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai. Chi nhánh miền Bắc: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng.
  • Được cấp chứng chỉ hành nghề vs số giấy phép kinh doanh: 360347371
  • Mọi chính sách ưu đãi và giá thành luôn được cập nhật thường xuyên và công khai.
  • Chính sách bảo hành minh bạch, nhanh chóng, linh hoạt cam kết thấp là 10 năm.

Với tất cả nội dung trên hy vọng bạn sẽ tự tìm cho mình một công ty sản xuất công nhôm đúc tại Bình Dương Uy Tín nhất. Nếu cần tư vấn thêm thì các bạn hãy liên hệ qua hotline sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé:

Xin hãy gọi: 02513 88 0802

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi để được hỗ trợ, báo giá miễn phí

Tin tức khác