Cổng nhôm đúc 2 cánh và 4 cánh cao cấp tại Bình Định

Hiện nay, cổng nhôm đúc đang là nét đặc trưng cũng là sản phẩm làm tăng sự cuốn hút cho toàn thể công trình. Được biết nền kiến trúc xây dựng tại Bình Định phát triển cũng không kém, các kiểu mẫu thiết kế ngày càng tinh tế. Khuynh hướng trên cũng đang tỷ lệ với sự đa dạng của sản phẩm cửa cổng nhôm đúc, giúp cho mặt hàng này thúc đẩy đưa ra thị trường nhiều hơn phục vụ cho nhu cầu ngoại thất của ngôi nhà bạn.

Nói về cổng hợp kim nhôm đúc thì có khá nhiều mẫu như: BuckingHam, Song Long Hội Tụ, Trống Đồng, mẫu Hoa lá,... Mỗi mẫu cổng là một ý tưởng riêng tượng trưng cho phong cách khác nhau. Theo nhu cầu và sở thích của khách hàng hiện nay thì loại cổng nhôm đúc 2 cánh và 4 cánh đang được đai đa số quý gia chủ ưa chuộng.

Mỗi loại sẽ thích hợp cho từng địa hình hay diện tích xung quanh cũng như sở thích gia chủ mà công ty chúng tôi thiết kế nên, sau đây Vina Cổng xin chi tiết hơn về 2 loại cổng sau đây.

Mẫu Cổng Nhôm Đúc 2 Cánh Đẹp Mắt tại Bình Định

Xu hướng thời thượng, sang trọng và phù hợp để làm cổng cho những căn biệt thự hay cổng nhà phố thì không thể thiếu đi bộ cổng nhôm đúc Bình Định. Với các mẫu cửa cổng hợp kim nhôm đúc sở hữu 2 cánh trông rất đẹp và được đúc nguyên khối bằng công nghệ tiên tiến cùng với đó là quá trình gia công tinh xảo để tạo nên hàng loạt họa tiết mang tính chất nghệ thuật vô cùng cao, hứa hẹn sẽ tăng điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Cổng nhôm đúc đẹp tại Bình Định

Nhiều họa tiết hình thù được đúc trên cổng kết hợp đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân kinh nghiệm lâu năm đã tạo ra một siêu phẩm có tên gọi là cổng nhôm đúc 2 cánh sở hựu mức độ hoàn thiện và chính xác khó tưởng, khi đầu tư bộ cổng nhôm này vào nhà bạn chắc chắn sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngoại thất lẫn nội thất nhà bạn.

Được nhiều khách hàng ca ngơi là loại mẫu cổng nhôm đúc cao cấp với các thiết kế đạt sự chất lượng hoàn mỹ. Không riêng gì về các mẫu cổng nhôm đúc tại Vina Cổng cũng được xem là biểu trưng của sự chất lượng và tin tưởng cả về chất lượng và nét thẩm mỹ của cổng nhôm đúc Bình Định.

Một vài mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh cao cấp đang tham khảo

Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh tại Bình Định
Thiết kế bố cục cân cứng và xoay quanh hình tượng của họa tiết hoa văn vô cùng độc đáo.
Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh hoa văn
Tiếp tục là một mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh lấy họa tiết hoa văn làm điểm nổi bật.
Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh gắn Phù Điêu
Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh gắn hình linh thú phù Điêu tạo nên phong cách mạnh mẽ của gia chủ.

Cổng Nhôm Đúc 4 Cánh Sang Trọng & Chắc Chắn

Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh thường xuất hiện ở các mẫu nhà phố, biệt thự với ưu điểm nổi bật là tiết kiệm diện tích sử dụng tối đa, không gian khi mở cổng sẽ gọn hơn khá nhiều so với mẫu 2 cánh. Chính vì thế, các mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp rất dễ bắt gặp tại những ngôi nhà không có một không gian đủ rộng như nhà ở gần mặt tiền, khu phố đông dân hay nhà phố.

Vẻ đẹp tinh tế trên cổng nhôm đúc 4 cánh

Sự thật khó có thể bát bỏ là cổng nhôm đúc khoát trên mình vẻ đẹp sang trọng và bộ bền cao cho khả năng chống chịu lại được các tác động vật lý mạnh và thời tiết khắc nghiệt ngoài trời (nắng, mưa thất thường). Nếu đã là một công trình lớn thì không thể thiếu đi hình dáng của cổng nhôm đúc, bởi sản phẩm này đã hội tụ tất cả nét đẹp từ cổ điển cho đến hiện đại, phù hợp cho mọi công trình hiện nay.

Những họa tiết được bố trí trên mẫu cổng nhôm đúc ngày được đa dạng hóa nhiều hơn bởi bộ óc sáng tạo của nghệ nhân tài ba. Ngoài ra, cổng còn được thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng nên sản phẩm cổng nhôm đúc 4 cánh rất đa dạng về mẫu mã, mang nét đẹp riêng, độc đáo cũng như không đụng hàng. 

Tại Công Ty TNHH Hợp Kim Nhôm Đúc Vina Cổng chúng tôi còn nhận cung cấp và thiết kế cổng nhôm đúc theo yêu cầu của khách hàng tại Bình Định. Với đội ngũ thợ làm việc chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề hàng đầu, chúng tôi cũng rất tự hào là công ty tiên phong đưa công nghệ đúc chân không và sản xuất sản phẩm hợp kim nhôm đúc.

Các mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp

Cổng nhôm đúc Trồng Đồng 4 cánh
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh lấy biểu tượng Trồng Đồng làm điểm nhấn.
Cổng nhôm đúc cố điển 4 cánh
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh này mang lối thiết kế cố điển, đậm chất dân giã, cỗ kính.
Cổng nhôm đúc hoa lá 4 cánh
Thiết kế độc đáo, xoay quanh hình ảnh của hoa lá tạo nên bộ cổng đẹp mắt.

Ưu điểm của cổng nhôm đúc Bình Định do Vina Cổng sản xuất

Mọi sản phẩm Vina Cổng làm ra đều áp dụng công nghệ cao, kỹ thuật tân tiến nhất hiện nay. Nên bộ cổng nhôm đúc tại Bình Định dù là 2 cánh hay 4 cánh đều sở hữu độ chắc chắn lẫn nét thẩm mỹ, tinh xảo trường tồn mãi với thời gian. Sau đâu là một vài ưu điểm khi chọn mua cổng nhôm đúc ở công ty chúng tôi:

  • Sản phẩm khi đúc không bị dính cát hay lẫn tạp chất như áp dụng phương pháp truyền thống.
  • Không cần trải qua quá trình làm nguội nên sản phẩm luôn giữ được hình dạng như mong muốn.
  • Khuôn đúc nhờ sự hỡ trợ của máy đục CNC và đôi bàn tay khéo léo nhân công nên sản phẩm khi ra lò trông hoàn thiện được gần 80%.
  • Sử dụng công nghệ làm sạch bằng máy bắt cát nên giúp cho nước sơn luôn rất bền, sáng bóng, không bị lỗ hay sần sùi tăng nét thẩm mỹ và tuổi thọ cho cửa cổng.

Công ty sản xuất cổng nhôm đúc uy tín tại Bình Định

Nếu có nhu cầu đặt cổng nhôm đúc tại Bình Định hãy liên hệ với Vina Cổng để được nhân viên đến khảo sát và tư vấn cho các bạn những mẫu cổng 2 cánh hoặc 4 cánh sao cho phù hợp với địa hình, nhu cầu, sở thích hoặc cả công trình bạn nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802

Tin tức khác