Top những mẫu cổng được ưa chuộng nhất năm 2022

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt cổng nhôm đúc cho căn hộ của mình? Tuy nhiên bạn lại đang không biết nên lựa chọn mẫu cổng nào? Hãy yên tâm, ở bài viết này Cửa Cổng Cao Cấp sẽ giới thiệu với các bạn top 10 mẫu cổng nhôm đúc được ưa chuộng nhất năm 2022. Đảm bảo những mẫu cổng này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Top những mẫu cổng được ưa chuộng nhất năm 2022

Top 1: Mẫu cổng nhôm đúc Buckingham

Mẫu cổng nhôm đúc Buckingham là mẫu cổng được thiết kế theo chiếc cổng của cung điện Buckingham của vương quốc Anh. Mẫu cổng này được xem như là mẫu cổng đại diện cho các sản phẩm cổng nhôm đúc trên thị trường hiện nay.

Top 1: Mẫu cổng nhôm đúc Buckingham

Đồng với phong cách sang trọng thì mẫu cổng này có thể phù hợp lắp đặt cho bất cứ công trình nào, dù là được thiết kế theo phong cách cổ điển hay là truyền thống.

Nếu đây không lầm cũng là mẫu cổng nhôm được tin dùng tại Đồng Nai, ngoài ra còn Bình Dương và cả TPHCM.

Top 2: Mẫu cổng nhôm đúc trống đồng

Như các bạn đã biết thì từ lâu trống đồng đã là một trong các loại đồ vật linh thiêng và có từ lâu đời của nước ta. Nó thể hiện nên sự ấm lo, hạnh phúc, cũng như nét truyền thống của dân tộc ta.

Top 2: Mẫu cổng nhôm đúc trống đồng

Bởi vậy mà hiện nay, mẫu cổng nhôm đúc trống đồng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, và là một trong các sự lựa chọn hàng đầu dành cho các công trình.

Top 3: Mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây

Hoa Lá Tây hiện nay, đã trở thành loại hoạ tiết xuất hiện vô cùng phổ biến trong các loại đồ vật, hay các công trình xây dựng. Và đây cũng là một trong các mẫu hoạ tiết có lâu đời nhất mà đến nay vẫn được sử dụng rộng rãi.

Top 3: Mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây

Cổng nhôm đúc hoa lá tây là mẫu cổng được thiết kế với các hoạ tiết hoa lá tây vô cùng đơn giản, đẹp mắt và tinh tế. Mẫu cổng này còn được biết đến là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách cổ điển sàng hiện đại, nên có thể phù hợp lắp đặt cho hầu hết các công trình xây dựng.

Top 4: Mẫu cổng hoạ tiết kiếm và khiên

Cổng nhôm đúc kiếm và khiên là dòng sản phẩm mẫu cổng được thiết kế với hoạ tiết chính là chiếc khiên và cây kiếm của các kỵ sĩ thời trung cổ. Mẫu cổng này sẽ giúp căn hộ của bạn tạo nên một phong cách mạnh mẽ và một không gian vô cùng thoáng mát.

Top 4: Mẫu cổng hoạ tiết kiếm và khiên

Đồng thời mẫu cổng này hiện còn đang rất được ưa chuộng và được sử dụng vô cùng rộng dãi cho các công trình xây dựng. Đảm bảo nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản và thoáng mát thì mẫu cửa này sẽ là một trong các sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Top 5: Mẫu cổng nhôm đúc thuận buồm xuôi gió

Đây mà mẫu cổng được thiết kế theo bức tranh thuận buồm xuôi gió là một bức trang có hình một chiếc thuyền đang căng buồm được chở đầy vàng bạc và châu báu mang đến sự tài lộc và may mắt đến cho chủ nhà.

Top 5: Mẫu cổng nhôm đúc thuận buồm xuôi gió

Đồng thời thì mẫu cổng nhôm đúc này còn được thiết kế nguyên khối nên có độ bền vô cùng vượt trội giúp bạn sẽ có một bộ cổng vững chắc để bảo vệ cho căn hộ của mình.

Top 6: Mẫu cổng nhôm đúc song long

Cổng nhôm đúc song long mà mẫu cổng đang rât sđược ưa chuộng trên thị trường hiện nay, với thiết kế với hình 2 con rồng đang phun lửa đầy mãnh liệt, thể hiện được sự quyền uy của các gia chủ.

Top 6: Mẫu cổng nhôm đúc song long

đồng thời thì mẫu cổng này còn được thiết kế với những hoạ tiết có đường nết vô cùng uyển chuyển và mềm mại mang đến sự hài hoà và tinh tế cho căn hộ của bạn.

Top 7: Mẫu cổng nhôm đúc Tỳ Hưu

Đây là mẫu cổng được thiết kế với hoạ tiết chính là linh thú Tỳ Hưu, có đặc điểm là đầu giống kỳ lân, thân giống gấu, đầu có sừng, lưng có cánh và toàn thân được bao phủ bởi một lớp vảy rồn.

Top 7: Mẫu cổng nhôm đúc Tỳ Hưu

Tỳ Hưu là một trong các loài linh vật, có ý nghĩa mang đến sự may mắc và tài lộc cho gia chủ và để trấn trạch, tiêu trừ tà khí, vận đen, để giữ sự bình yên luôn ở trong căn nhà của bạn.

Đảm bảo đây sẽ là mẫu cổng nhôm đúc hàng đầu dành cho những ai đang cần cải thiện phong thuỷ của căn hộ để mang đến tài lộc và sự may mắn, bình an, với người thân của mình.

Top 8: Mẫu cổng nhôm đúc anh hùng tương ngộ

Được thiết kế và lấy ý tưởng từ bức tranh phong thuỷ nổi tiếng anh hùng tương ngộ thì đây là một trong các mẫu cổng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, mang ý nghĩa thể hiện sự quyền uy, dũng manh, đẳng cấp của gia chủ.

Top 8: Mẫu cổng nhôm đúc anh hùng tương ngộ

Đồng thời mẫu cổng này còn được biết đến là luôn mang đến may mắn và tài lộc cho gia đình của gia chủ. Đảm bảo, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi đang cần tìm kiếm một mẫu cổng nhôm đúc phong thuỷ hợp với căn hộ của mình.

Top 9: Mẫu cổng nhôm đúc Phúc Lộc Thọ

Là mẫu cổng được thiết kế với ý nghĩa mang đến cho gia chủ sự hạnh phúc, may mắn và sức khoẻ dồi dào thì mẫu cổng này đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Top 9: Mẫu cổng nhôm đúc Phúc Lộc Thọ

Đồng thời, mẫu cổng này còn được thiết kế với các hoạ tiết và hoa văn vô cùng tỉ mỉ và tinh tế giúp làm tăng vẻ đẹp và sự đẳng cấp của công trình xây dựng.

Top 10: Mẫu cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai

Mẫu cổng này hay còn được biết đến với cái tên là cổng nhôm đúc tứ quý là bức tranh bao gồm 4 loại cây là cây tùng, cây hoa cúc, cây trúc và cây hoa mai, giúp thể hiện 4 mùa xuân, hạ, thu, đông trong năm.

Top 10: Mẫu cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai

Mang ý nghĩa hy vọng về một cuộc sống 4 mùa no đủ, mọi việc suôn sẻ, thịnh vượng, cũng như thể hiện được sự chí khí và quân tủ của người gia chủ.

Top 10: Mẫu cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai 2

Vậy bên trên top 10 mẫu cổng nhôm đúc được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, mà Cửa Cổng Cao Cấp gửi tới các khách hàng của chúng tôi. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình được một dòng sản phẩm thích hợp nhé.

Tin tức khác