Tư vấn chọn cổng nhôm đúc Khánh Hòa hợp phong thủy

Ngày nay khi nói đến cổng nhôm đúc chắc các bạn không còn xa lạ, bởi nét tinh tế và sang trọng đã tạo ấn tượng sâu trong biết bao lòng người. Nhà bạn đã xây xong và đang cần tìm cổng thì cổng nhôm đúc chính là sản phẩm cao cấp đáng quan tâm, nó có độ bền vượt trội và vẻ đẹp ngất ngưỡng ăn đứt so với các loại cổng thông thường.

Hơn thế nữa, cổng nhôm đúc không chỉ có khả năng chống chịu và vẻ đẹp tốt mà còn mang tính phong thủy rất cao. Bạn cần tìm một bộ cổng nhôm đúc Khánh Hòa đẹp và hợp phong thủy thì chớ nên bỏ qua nội dung bên dưới đây nhé!

Cổng nhôm đúc Khánh Hòa phong thủy mang ý nghĩa ra sao?

Cổng phải được thiết kế mẫu mã, kiểu dáng tương ứng với hình thế của ngôi nhà từ đó sẽ tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cũng như sự thống nhất về trường khí.

Theo quan niệm cổ xưa từ Nhật Bản và Trung Quốc có thể nhiều người chưa biết cửa cổng có tầm quan trọng như thế nào. Thông thường người ta quan niệm nên sử dụng vật liệu chắc chắn để xây khung cổng thật kiên cố đồng thời đặt linh vật bằng đá trước cửa chẳng hạn như tỳ hưu, sư sử, voi,... trước nhà để trấn trạch.

Cổng nhôm đúc Khánh Hòa hợp phong thủy

Nhưng ở Việt Nam ngày nay có cách nhìn thông thoáng hơn về phong thủy, thay vì sử dụng các linh thú uy quyền thì nghệ nhân đúc cổng còn có thể sử dụng các hình ảnh của thiên nhiên như: Hoa lá, lũy tre, hoa sen,... khác biệt với sự phân cách gây bùng bí khó chịu.

Với xu hướng phong thủy hiện nay thì phải thiết kế cổng nhôm đúc làm sao tạo nên một không gian thông thoáng nhưng đảm bảo được sự kín đáo, riêng tư cho gia chủ. Nét đẹp từ đơn giản cho đến phức tạp, từ cố điển cho đến hiện đại tất cả đều đan xem với nhau và hình thành nên bộ công hoàn mỹ từ độ bền, nét thẩm mỹ và tính phong thủy vô cùng cao.

Cách chọn cổng nhôm đúc thích hợp theo mệnh gia chủ

Đối với công trình, nhà cửa có sân rộng nên đặt cổng ở phương vị mở cổng tương ứng và phương hướng của cửa chính. Riêng phần bát trạch, các bạn nên tuân thủ theo các quy tắc sau:

  • Cổng mở tương ứng bốn hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc sẽ phù hợp cho gia chủ thuộc tây tứ mệnh.
  • Cổng mở thuộc các hướng Bắc, Đông, Đông Nam và Nam sẽ thích hợp gia chủ đông tứ mệnh.

Khi đặt cổng, đứng từ ngoài nhìn ra bạn cần tránh ngã ba, hoặc “trực xung” với cửa trái của cửa chính. Chính theo quan niệm người xưa truyền kể  rằng “sát khi đi theo đường thẳng và sinh khi thì đi theo đường vòng”.

Chọn lắp đặt cổng nhôm đúc phong thủy cao

Một vài tiêu chí khác khi chọn cửa cổng nên tuân theo bản mệnh như: Kiểu dáng, màu sắc, hoa văn, chất liệu và linh vật để kết hợp với ngũ hành cung mệnh. Chẳng hạn như gia chủ mang mệnh hổ cần phải chọn cổng có mẫu mã hình vuông, kiểu dáng cứng rắn và đơn giản kết hợp với hàng rào và tường đá màu vàng hoặc nâu.

Cổng cho người mệnh thuỷ sẽ hợp với màu xanh và màu đen là chủ yếu cùng họa tiết uốn lượn. Đối với mệnh kim nên hướng đến cổng có chi tiết uốn lượn, bo tròn màu sắc thì chọn màu trắng, bạc.

Cổng mà làm từ chất liệu sắt, gỗ, họa tiết hoa lá cành phức tạp, lá cây sơn màu xanh, hoặc nhiều thanh xổ thẳng thì lại phù hợp với gia chủ có mệnh mộc. Còn thích hợp với người mệnh hỏa thì chọn cổng có nét nhọn, chi tiết vát chéo kết hợp màu sơn đỏ đô hay là nâu là đẹp nhất.

Công ty chuyên thiết kế cổng nhôm đúc hợp phong thủy tại Khánh Hòa

Xin tự tin giới thiệu đến các bạn, Vina Cổng là một công ty chuyên sản xuất, thiết kế, vận chuyển, lắp đặt cửa cổng hợp kim nhôm đúc theo yêu cầu. Hiện chúng tôi đã áp dụng công nghệ đúc chân không vào sản xuất cổng nhôm đúc nên các sản phẩm có độ bền và vẻ đẹp vô cùng cao.

Đội ngũ nhân công hùng hậu, nghệ nhân kinh nghiệm cao luôn cho ra những mẫu cổng nhôm đúc tại Khánh Hòa cực kỳ đẹp, bền chắc đặc biệt là mang nét phong thủy tốt đến với mọi thành viên trong gia đình.

Vina Cổng luôn làm việc đựa theo đam mê nghề nghiệp chứ không chạy đua theo lợi nhuận hoặc theo số lượng doanh thu sản phẩm nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn mua cổng nhôm đúc taii công ty chúng tôi.

Công ty hoạt động cho đến nay đã hơn 15 năm, đội ngũ nhân công đã thi công lắp đặt rất nhiều nơi tại tỉnh Khánh Hòa. Sau những công trình mà Vina Cổng để lại đều thể hiển hiện sự hài lòng và nụ cưới hé trên môi của khách hàng thông qua những bộ cửa cổng chất lượng, hợp phong thủy, giá thành cạnh tranh,...

Một số mẫu công nhôm đúc mang tính phong thủy cao

Đã tham khảo qua nội dung thì bây giờ Vina Cổng xin chia sẽ qua hình ảnh cho các bạn thấy rõ hơn vẻ đẹp cuốn hút, huyền bí, thanh cao thì mẫu cổng nhôm đúc phong thủy Khánh Hòa nhé!

Cổng nhôm đúc Khánh Hòa - Tùng Cúc Trúc Mai
Mẫu cổng Tùng Cúc Trúc Mai là hội tụ từ 4 loại cây quý hiếm có từ thời xa xưa, ngoài ra còn là một bức tranh cực kỳ nổi tiếng nay được cổng nhôm đúc mượn hình ảnh để khơi gợi lại ý nghĩa.
Cổng nhôm đúc Buckingham tại Khánh Hòa
Mẫu cổng Buckingham được thiết kế bất nguồn từ cảm hứng bên Châu Ấu, thể hiện nét đẹp uy quyền, cung điện từ thời Anh Quốc.
Mẫu cổng mã đáo thành công tại Khánh Hòa
Mẫu cổng "Mã Đáo Thành Cổng" có ý nghĩa gì? Một bộ cổng rất thích hợp cho gia chủ thường xuyên đi công tác xa. Lắp cổng này tại nhà sẽ giúp cho gia chủ có công việc làm ăn suôn sẽ và may mắn.
Cổng nhôm đúc Lộc - Thọ
Cổng nhôm đúc Lộc - Thọ tượng trưng cho sức khỏe dồi dào và tiền tài rủng rỉnh, gia đình luôn êm ấm có cuộc sống đầy đủ và sung túc.
Cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ
Rồng là linh vật cao quý có trong truyền thuyết và bất khả xâm phạm. Người chọn mẫu cổng này muốn thể hiện sự phú quý, quyền uy tối cao vì trong tâm trí họ luôn tin tưởng có Rồng phụ trợ.

Với ước mong mang lại những bộ cổng nhôm đúc đẹp có nét phong thủy cao cho mọi khách hàng tại Khánh Hòa, Vina Cổng sẽ không ngừng nghỉ nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cấp trang thiết bị sản xuất để trao tận tay hàng loạt mẫu cỗng đẹp đến tận tay các bạn cũng như quý khách hàng.

Tin tức khác