Xu hướng chọn mẫu cổng nhôm đúc tại Hà Tĩnh

Cửa cổng là một bộ phận không thể thiếu của mỗi công trình cụ thể là căn nhà hay biệt thự của mỗi chúng ta. Được biết đến sản phẩm công nhôm đúc có chất lượng và độ thẩm mỹ vô cùng cao. Không những thế, gia chủ khi sở hữu bộ cổng này sẽ thể hiện được bề thế, phong cách của mình qua vẻ đẹp hoành tráng của cổng.

Ngày nay thị trường cổng nhôm đúc khá sôi động ở Hà Tĩnh nói riêng và cả nước Việt Nam nói chung. Nhiều người sẽ bỡ ngỡ khi chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn cổng. Nắm bắt được tình hình trên Vina Cổng xin chia sẽ những mẫu cổng đẹp và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay cho các bạn tham khảo.

Xu hướng chọn mẫu cổng nhôm dúc cao cấp tại hà tĩnh

Top phong cách mẫu cổng nhôm đúc Hà Tĩnh cao cấp hiện đại

Thiết kế một bộ cổng nhôm đúc chất lượng thẩm mỹ cao luôn chiếm giữ vai trò quan trọng quyết quyết định thẩm mỹ của căn biệt thự đồng thời thể hiện phong cách chịu chơi của gia chủ. Ngày nay, cổng nhôm đúc cao cấp tại Hà Tĩnh được nhiều đại gia đình quan tân và tin dùng bởi sự an toàn, chắc chắc vừa tăng giá trị cho toàn thể công trình nhà bạn.

Mẫu cổng nhôm đúc đẹp tại Hà Tĩnh

Một sản phẩm vừa đảm nhiệm trọng trách bên ngoài vừa góp phần tăng giá trị cho cả bên trong giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn thì chỉ có thể là cổng nhôm đúc cao cấp. Không những thế nhờ bộ cổng siêu phẩm này mà người ngoài còn cảm nhận sự đẳng cấp, bế thế, giàu sang của gia chủ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những mẫu cổng nhôm đúc chất lượng, giá tốt được thiết kế với kích thước, mẫu mã và hoa văn khác nhau, đó cũng chính là yếu tố tạo nên thị trường cổng nhôm đúc Hà Tĩnh đa dạng, thoãi mái cho khách hàng đến tham khảo và chọn lựa.

3 mẫu cổng nhôm đúc được nhiều gia chủ lựa chọn

Kiểu dáng hoa lá: Mẫu cổng nhôm đúc hoa lá được xem là mẫu cổng có vẻ đẹp tự nhiên được thiết kế bằng cách kết hợp hài hòa những hoa văn hình hoa lá với nhau để tạo nên không gian sống tràn ngập với thiên nhiên. Thiết kế cổng nhôm đúc này rất thích hợp  khi ứng dụng lắp đặt tại những căn biệt thự, nhà phố có thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát.

Mẫu cổng nhôm đúc hoa lá

Kiểu dáng phù điêu phong thủy: Đây là công trình mang thiết kế với phong cách mạnh mẽ nhờ sự xuất hiện hình ảnh của những linh vật mang tính phong thủy cao. Thiết kế này sẽ làm toát lên được sự trường tồn và quyền quy của gia chủ đồng thời còn giúp tổng thể công trình bạn trở nên hoành tráng hơn. Nếu bạn đã sở hữu một ngôi nhà sang trọng hay biệt thự to lớn thì chớ bỏ qua mẫu cổng nhôm đúc này.

Mẫu cổng nhôm đúc gắn phù điêu

Kiểu dáng hiện đại: Những bộ hàng rào này thường lối thiết kế phá cách đơn giản đi kèm với phức tạp, cổ điển đan xen tân cổ điển không theo quy chuẩn nhất định. Những ngôi nhà phố hiện đại hay biệt thự, độc đáo mà sử dụng mẫu cổng nhôm đúc này sẽ thõa sức thể hiện phong cách của mình.

Mẫu cổng nhôm đúc kiểu dáng hiện đại

Nơi mua cổng nhôm đúc hà tĩnh uy tín - chất lượng

Vina Cổng tự hào là công ty sản xuất cửa cổng nhôm đúc uy tín hàng đầu trên cả Việt Nam trong đó có khu vực Hà Tĩnh. Minh chứng qua những công trình lớn nhỏ khác nhau, các dự án mà chúng tôi làm ra đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng.

Vina Cổng luôn đầu tư chú trọng trang thiết bị trong sản xuất hay các công nghệ sản xuất cổng với kỹ thuật rất tinh xảo. Nguồn nguyên liệu phôi nhôm đảm bảo nhập từ nhà phân phối uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Nơi mua cổng nhôm đúc tại Hà Tĩnh

Với hơn 15 năm hoạt động trong ngành sản xuất sản phẩm nhôm đúc, Vina Cổng chưa từng làm khách hàng thất vọng chính vì thế mà thương hiệu của chúng tôi ngày một được đánh giá cao thể hiện qua công trình lớn, phức tạp khác nhau.

Cổng nhôm đúc Vina Cổng cam kết về chất lượng số 1 tại Hà Tĩnh "Nói Không" hàng giả hay hàng kém chất lượng. 100% khách hàng khi chọn mua cổng tại Vina Cổng đều trả lời bằng cái gật đầu và nụ cười hé trên môi bởi sự hài lòng ngoài mong đợi. Cổng nhôm đúc đẹp, cao cấp, nước sơn tươi sáng, kỹ thuật trạm trổ tinh xảo nhờ vào:

  • Hàm lượng nhôm đúc nguyên khối lên đến 85% (có thể hơn nếu sản phẩm đúc mang nhiều chi tiết tỉ mỉ hay cầu kỳ).
  • Do áp dụng công nghệ đúc chân và quá trình sản xuất nên cổng có bề mặt nhẫn mịn, không bị bóng khí.
  • Nước sơn tĩnh điện mang công nghệ của Nhật lên đến 6 lớp, bảo vệ cổng khỏi sự oxi hóa, mài mòn giữ cho cổng luôn sáng bóng.
  • Đúc nguyên khối không hàn ghép nên khả năng chịu lực tốt, kết cầu vững chắc, bền đẹp, an toàn.

Qua 3 mẫu cổng nhôm đúc tuyệt đẹp và sự cam kết Uy Tín hy vọng sẽ thuyết phục được nhiều khách hàng tại Hà Tĩnh đến với Vina Cổng chúng tôi. Mọi chi tiết thắc mắc hay cần tư vấn, báo giá xin hãy liên hệ qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

Tin tức khác