Những yếu tố giúp cổng nhôm đúc Hà Nam được nhiều gia chủ tin dùng

Vina Cổng ngày nay nổi tiếng là công ty chuyên sản xuất cổng nhôm đúc với nhiều mẫu mã đa dạng màu sắc phong phú như: Cổng nhôm đúc biệt thự, cổng nhôm đúc trống đồng, cổng nhôm đúc 2 cánh 4 cánh,...

Những bộ cổng này được chúng tôi sản xuất dưới quy trình công nghệ cao, thiết kế tỉ mỉ và tinh vi đến từng chi tiết nhỏ. Đến với Vina Cổng ngoài việc sổ hữu sản phẩm chất lượng ra thì còn nhận được sự chào đón nồng nhiệt tình nhân viên kinh doanh của công ty.

Những chiếc cổng nhôm đúc trước nhà luôn là một bộ phận không thể thiếu cho mỗi căn nhà người dân tại nơi dây. Sự xuất hiện của cổng nhôm đúc Hà Nam có thể xem như một món quà quý giá dành cho các vị gia chủ chịu hơn hay những gia đình giàu có.

Cổng nhôm đúc Hà Nam

Với sự phát triển về các nền kinh tế phát triển của xã hội thì nhu cầu tại người dân Hà Nam ngày một tăng vì thế hình dáng của những bộ cổng nhôm đúc xuất hiện ngày một nhiều hơn. Điển hình là những khu đô thị phồn vinh, những ngôi biệt thự, công trình lớn thì trước mặt chúng ta là một bộ cổng nhôm đúc hoàng tráng, nguy nga phải không nào.

Tủy vào mỗi nơi, mỗi quốc gia có sự lựa trọn riêng cùng với nền văn hoá, tín ngưỡng và truyền thống của từng khu vực đã cho ra hàng trăm mẫu cổng khác nhau, mỗi mẫu cổng mang một nét đẹp riêng và ý nghĩa riêng để tạo ra nhiều nguồn mặt hàng cổng phong phú, thoãi thích cho việc chọn lựa phù hợp nhất với công trình của bạn.

Ưu điểm nổi bật của cổng nhôm đúc tại hà nam

Để hiểu hơn về cổng nhôm đúc hợp kim nhôm tại tỉnh Hà Nam hãy cùng Vina Cổng chúng tôi điểm qua một vài đặc điểm và quy trình để nắm rõ hơn thì sản phẩm cao cấp này nhé!

Cổng nhôm đúc là gì?

Ngày nay, cổng nhôm đúc đang trở thành sản phẩm trọng điểm tạo điểm nhấn cho những mẫu nhà dinh biệt thự, nhà phố sang trọng,... chính bởi nét đẹp kiêu sa và sự sang trọng cửa hợp kim nhôm đúc kết hợp với màu sơn cao cấp.

Cổng nhôm đúc tại Hà Nam được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất (90% là hợp kim nhôm) có chọn lọc kỹ càng nên có bền rất cao, khả năng chống gỉ sét là tuyệt đối.

Cổng nhôm đúc là gì?

Cổng hợp kim nhôm là kim loại được đúc bằng nhiều phương pháp khác nhau như đúc khuôn cát, đúc áp lực, khuôn thạch cao, đúc khuôn kim loại, đúc mẫu cháy, đúc liên tục và hiện đại nhất là công nghệ đúc chân không đã có mặt tại Vina Cổng, đã mang lại những dòng cửa cổng nhôm đúc mẫu mã đẹp mắt và chất lượng bật nhất trên thị trường.

Đã sơ lược qua một vài khái niệm và quy trình đúc cổng tại Hà Nam giờ Vina Cổng xin mời các bạn nắm rõ hơn về những Ưu Điểm vượt trội cũng như giải thích vì sao nó được mọi người tin dùng và chọn lựa nhé!

Độ bền cao

Không biết độ bền ra sao nhưng chúng tôi dám bảo hành cho các bạn đến 20 năm thì khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt sẽ tốt như thề nào rồi! Được đúc nguyên khối nên chịu tải trọng hay tác động từ ngoại lực khá tốt. Chất liệu nhôm sẽ ngăn chặn 100% tình trạng han gỉ hoặc oxi hóa.

Khi lấy thời gian của cổng nhôm đúc đi so sánh với các loại cổng khác thì cổng nhôm đúc vẫn chưa có đối thủ thậm chí bỏ mặt xa cho đến thời điểm hiện tại. Điều gì đã làm nên sự khác biệt như thế, bởi chính quy trình sản xuất dưới công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm lâu năm của Vina Cổng chúng tôi.

Độ bền cổng nhôm đúc rất cao

Tính thẩm mỹ

Cổng nhôm đúc được thiết kế, sản xuất, thi công, nghiêng cứu ra đa dạng nhiều mẫu mã cho nên các bạn có thể chọn lựa mẫu mã theo sở thích của mình. Được các bác nghệ nhân giàu kinh nghiệm và những anh thợ yêu nghề, khéo tay đã gia công tỉ mỉ không bỏ xót một chi tiết nhỏ nào. Vì thế mẫu cổng nhôm đúc tại Hà Nam được Vina Cổng làm ra đều mang lại giá trị thẩm mỹ cao, các chi tiết hoa văn mang tính nghệ thuật.

Không những thế cửa cổng hợp kim nhôm đúc còn nổi bật với đường nét họa tiết sắc sảo điêu luyện với nhiều phong cách tân cổ điển và cổ điển đi đôi với gam màu mạ đồng rất ấn tượng. Thể hiện đậm chất phong cách hoàng gia, nâng cao địa vị của gia chủ. Ngoài ra, chọn lựa mẫu và bố trí cổng đúng, hợp theo phong thủy sẽ mang đến tài lộc, may mắn, sự thịnh vượng cho nhà bạn.

Dễ tạo hình

Chất liệu nhôm dẻo kết hợp với công nghệ đúc chân không thì sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo hình và các chi tiết 3D. Vì thế áp dụng cổng nhôm đúc cho ngoại thất là làm tăng thêm vẻ đẹp vĩnh cữu cho công trình nhà bạn.

Nhờ lợi thế tạo hình dễ sẵn có công nghệ cao thì ngoài cổng nhôm đúc ra chúng tôi có thể sản xuất thêm các mẫu cầu thang, hàng rao, lan can, ban công nhôm đúc với chi tiết cực kì sắc sảo và tinh tế gây thiện cảm mọi ánh mắt người nhìn.

Cổng nhôm đúc dễ tạo hình

Thiết kế phong phú, đa dạng

Với mỗi sản phẩm cổng nhôm đúc sẽ kỹ sư thiết kế và lên bản vẽ riêng đồng thời sử dụng công nghệ cắt CNC để tạo ra một mẫu cổng như ý muốn. Việc lên bản vẽ cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ cho ra những mẫu cổng với nét đẹp riêng biệt, ấn tượng, độc đáo tạo nên thị trường đa dạng sản phẩm.

Không như các loại cổng khác, cổng nhôm đúc mỗi lần tạo ra là một lần tạo khuôn đây cũng chính là sự khác biệt rõ nhất cho thấy quá trình thiết cổng vô cùng đa dạng và phong phú.

Minh chứng cho những câu nói trên ngay sau đây Vina Cổng xin phép liệt kê tên một vài  mẫu cổng nhôm đúc sau đây:

  • Mẫu cổng nhôm đúc mang họa tiết hoa lá như: Hoa Lá Tây, Tùng Cúc Trúc Mai, Mai Hóa Rồng, mẫu Hoa Sen.
  • Những mẫu cổng mang chi tiết chim thú, linh thiêng như: Phù Điêu Buckingham, Song Long Hội Tụ, mẫu Cửu Long, Thuận Buồn Xuôi Gió, mẫu Trống Đồng,....

Và còn rất nhiều mẫu cổng nhôm đúc cho biệt thự khác mời các bạn tham khảo thêm.

Thiết kể cổng nhôm đúc đa dạng mẫu mã

Với những ưu điểm nổi bật trên hy vọng đã đủ sức thuyết phục các bạn đến với chúng tôi. Hiện nay, cổng nhôm đúc được tính với đơn giá theo m², mỗi mét sẽ giao động từ 9 đến 13 triệu đồng tùy từng mẫu với kích thước và chi tiết khác nhau.

Để có thể mua cổng nhôm đúc tại Hà Nam giá rẻ đảm bảo chất lượng các bạn xin vui lòng liên hệ qua những thông tin bên dưới. Mọi thắc mắc sẽ được giải quyết trong tích tắc và hoàn toàn miễn phí luôn nhé!

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong79@gmail.com

Tin tức khác